สำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบประวัติการซื้อหรือขอคืนเงินรายการซื้อที่มีปัญหา สามารถทำตามขั้นตอนที่แนะนำไว้ด้านล่างนี้
- วิธีดูประวัติรายการซื้อที่ยังไม่เกิน 90 วัน
- วิธีดูประวัติรายการซื้อทั้งหมด
- วิธีขอคืนเงิน (Refund)
- วิธียกเลิกการสมัครสมาชิก (Subscription)
ดูประวัติรายการซื้อที่ยังไม่เกิน 90 วัน
- เข้าไปที่เวป reportaproblem.apple.com
- ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ID ของลูกค้า
ดูประวัติรายการซื้อทั้งหมด
- เข้าไปในแอพ Settings หรือ ตั้งค่า
- กดที่ชื่อของลูกค้าด้านบน
- กดที่ Media & Purchases หรือ สื่อและสินค้าที่ซื้อ
- กดที่ Purchase History หรือ ประวัติการซื้อ
วิธีขอคืนเงิน (Refund)
- เข้าไปที่เวป reportaproblem.apple.com
- กดที่ “I’d like to,” แล้วเลือก “Request a refund.” หรือ “ฉันต้องการ” แล้วเลือก “ขอเงินคืน”
- เลือกเหตุผลที่ขอเงินคืนแล้วกด Next หรือ ถัดไป
- เลือกแอพหรือรายการสมัครสมาชิกที่ต้องการยกเลิกแล้วกด Submit หรือ ส่ง
วิธียกเลิกการสมัครสมาชิก (Subscription)
- กดเข้าไปที่ลิงค์ ยกเลิกการสมัครสมาชิก
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกรายการที่ต้องการยกเลิก